Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

INTRACO LAW


Thư gửi Khách hàng:
Thưa Quý Khách hàng,
Với dân số khoảng 87 triệu người và cơ cấu dân số trẻ và tỷ lệ tăng trưởng GDP cao, Việt Nam thực sự là một thị trường sôi động và đầy hứa hẹn cho hoạt động thương mại và đầu tư.
Tuy nhiên, trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, do nhiều yếu tố về kinh tế, lịch sử và văn hoá mà hệ thống pháp luật Việt Nam luôn trong trạng thái vận động.  Nhiều quy định được sửa đổi, nhiều quy định mới được ban hành, những nội dung này gây trở ngại cho việc tìm hiểu, áp dụng và thực thi pháp luật tại Việt Nam. Đây là thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp trong và ngoài nước khi đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.
Trước nhu cầu được trợ giúp pháp lý của nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, IntracoLaw đã được thành lập bởi một đội ngũ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn đầu tư, thương mại, sở hữu trí tuệ, giải quyết tranh chấp, đất đai, bất động sản, tài chính, ngân hàng.
Tôn chỉ của Intraco Law là hỗ trợ doanh nghiệp có được sự hiểu biết về pháp lý đúng đắn và cập nhật nhất. Khách hàng của Intraco Law sẽ có được những tư vấn chuyên nghiệp để áp dụng một cách chuẩn mực các quy định của pháp luật vào các công việc kinh doanh. Bên cạnh đó các giải pháp pháp lý tối ưu là những gì Intraco Law sẽ đem lại khi khách hàng có nhu cầu.
Chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà Intraco Law hướng tới.
Hy vọng sẽ có sự hợp tác tốt đẹp giữa IntracoLaw và Quý khách hàng
Trân trọng,
Giám đốc
LS. Đặng Hoàng Dũng

Công ty Luật INTRACO

Phòng 413, Nhà B15, Khu đô thị Đại Kim - Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 84-4-62842684/5
     84-4-62842686
Thành viên:

                                                        LS. ĐẶNG HOÀNG DŨNG
Luật sư Đặng Hoàng Dũng là người sáng lập và giám đốc điều hành của IntracoLaw. Luật sư Dũng chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty. Trước khi làm việc ở vị trí này, luật sư Dũng đã đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt về công việc luật ở các công ty luật và công ty viễn thông lớn như Phó giám đốc Trung tâm sở hữu công nghiệp của Invesconsult, Trưởng nhóm pháp lý Miền bắc của S-Telecom và Trưởng ban pháp chế của Nettra Corp.
Qua hơn 12 năm đảm nhiệm công việc luật ở nhiều vị trí khác nhau, luật sư Dũng có kinh nghiệm phong phú và hiểu biết sâu về nhiều lĩnh vực luật ở Việt Nam như sở hữu trí tuệ (xác lập quyền và thực thi quyền), tư vấn đầu tư (các hoạt động đầu tư, thành lập tổ chức kinh tế, ưu đãi đầu tư), luật doanh nghiệp, chứng khoán, viễn thông, ngoại thương, tài chính, xây dựng và bất động sản. Những tư vấn pháp lý và các văn bản, tài liệu pháp lý do Ông Dũng đảm trách nhận được đánh giá cao của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Học vấn, bằng cấp
- Chứng chỉ hành nghề luật sư (2007)
- Đại diện sở hữu công nghiệp (2010)
- Tốt nghiệp khoá đào tạo nghiệp vụ sở hữu trí tuệ (2007)
- Tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, chuyên ngành Luật Kinh tế (1995-1999)
- Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, chuyên ngành Tiếng Anh (1996-1998)
- Chứng chỉ đào tạo về bản quyền (2002)
- Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (2000)
- Chứng chỉ dịch vụ thủ tục hải quan (1999)
  • Thành viên
- Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội
- Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam
- Hiệp hội luật sư Châu Á - Thái Bình Dương
  • Bài viết
- Phụ trách về nội dung của cuốn sách hướng dẫn nhà đầu tư vào Việt Nam theo đơn đặt hàng của Đại sứ quán Italia tại Hà Nội (tham khảo đến Ông Carlo Bartoli, phó Đại sứ kiêm tham tán thương mại tại Hà Nội)
  • Thông tin liên hệ
INTRACO LAW FIRM
Điện thoại: +84 4 628 42684/5 ext: 101
Di động: +84 9 130 59573
Fax: +84 4 628 42686

                                                                                          LS. CHU MINH ĐỨC
Luật sư Đức là thành viên chủ chốt trong Intraco Law Firm. Luật sư Đức có 12 năm kinh nghiệm dày dạn trong hoạt đông tư vấn luật tại Việt Nam tập trung vào các lĩnh vực tranh tụng, thu nợ, tư vấn tài chính và ngân hàng, tư vấn các dự án bất động sản. Trong quá trình thực hành nghề luật sư, Ông Đức đã gây dựng được sự đánh giá cao và uy tín lớn đối với các ngân hàng, đặc biệt là Ngân hàng nhà nước Việt Nam, các nhà đầu tư bất động sản và các tổ chức kinh tế. Bên cạnh đso, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tốt tụng, Ông Đức đã thiết lập được mối quan hệ mật thiết với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong lĩnh vực tư pháp. Đây là một thế mạnh của Ông Đức trong hoạt động tố tụng. Dưới đây là một số lĩnh vực chính Ông Đức đang hỗ trợ các khách hàng:

Kinh nghiệm:
Tài chính ngân hàng: Ông Đức hỗ trợ các ngân hàng trong việc bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của họ, cụ thể là tư vấn về giao dịch bảo đảm, thu hôi fnợ và giải quyết các tranh chấp phát sinh trong hoạt động của Ngân hàng.

Tranh tụng: Đây là một trong những thế mạnh của Ông Đức. Ông Đức đã từng kinh qua những vụ việc lớn như vụ án Thuỷ Cung Thăng Long, vụ án tham nhũng liên quan đến một số quan chức Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn hoặc các vụ án liên quan đến Ngân hàng An Bình, Ngân hàng Quế Đô, Ngân hàng Việt Hoa

Thu hồi nợ: đây cũng là một lĩnh vực Ông Đức có thế mạnh có nhiều kinh nghiệm. Ông Đức đã hỗ trợ thành công nhìeu khách hàng trong việc thu hồi các khoản nợ lớn giải quyết cơ bản tính thanh khoản của doanh nghiệp, cụ thể ông Đức trợ giúp Tập đoàn Hoà Phát trong việc đòi nợ gần 2 triệu Đô La Mỹ, Công ty Tài chính Bưu Điện 3 triệu Đô la Mỹ, Công ty Waseco - Bộ Xây dựng một khoản nợ 4 triệu đô la Mỹ. Ông Đức có một kỹ năng đòi nợ chuyên nghiệp hội tụ nhiều kỹ năng như đánh giá con nợ, đàm phán với con nợ, thúc ép nợ, khởi kiện tại toà, áp dụng các biện pháp khẩn cấp tạm thời (phong toả tài khoản, kê biên tài sản), thi hành án.

Bất động sản và cơ sở hạ tầng: Một số sự án nổi bật mà Ông Đức đã thực hiện là liên quan là soạn thảo hồ sơ dự án, tư vấn hợp đồng và thực hiện các thủ tục hànhchính liên quan đến Giấy phép đầu tư, giải phóng mặt bằng và thu hồi đất, cho thuê đất của dự án lớn là Khu công nghiệp Phú Mỹ III - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với diện tích là 1000ha với tổng vốn đầu tư 5000 tỷ đồng. Tại dự án này Ông Đức đóng vai trò tổng tư vấn thực hiện tất cả các nhiệm vụ từ A- Z bao gồm soạn thảo hồ sơ xin các chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền, thực hiện các thủ tục đền bù và giải phóng mặt bằng, soạn thảo và theo dõi việc thực hiện hợp đồng với các nhà thầu liên quan đến khu công nghiệp. Ông Đức trong dự án này có được sự tin tưởng tuyệt đối của Nhà đầu tư vì đã đêm lại kết quả công việc như mong đợi cho họ. Bên cạnh đó có một số dự án lớn Ông Đức cũng đã hỗ trợ như dự án cảng của Falcon Shipping với mức đầu tư khoảng 50 triệu đô la Mỹ hoặc hỗ trợ Germadept có được mạt bằng lớn để xây dựng nhà xưởng.

Đầu tư: Ông Đức đã trợ giúp nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong hoạt động kinh doanh của họ tại Việt Nam. Những dự án lớn Ông Đức đã tư vấn như xây dựng bệnh viện đa khoa tư nhân tại Hà Nội với cơ cầu 300 giường bệnh, tư vấn Tập đoàn Hoà Phát tiếp cận một số mỏ khoáng sản ở Bình Thuận.
Bằng cấp, học vị
- Chứng chỉ hành nghề Luật sư (2005)
- Tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội (1995-1999) khoa Luật Kinh tế
Thành viên
- Liên đoàn luật sư Việt Nam

- Đoàn luật sư Hà Nội
Liên hệ
- Công ty Luật Intraco số 413, tầng 4, nhà B15, Đại Kim - Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

- Điện thoại : +84 4 628 42684/5

- Di động: +84 904 118 206
- Fax: +84 4 628 42686


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét